Cách đơn giản hóa thủ tục và tăng tỷ lệ khi xin visa đi Nga

Gặp rắc rối trong chuyện chuẩn bị thủ tục xin visa đi Nga là điều mà nhiều người gặp phải khi đến Đại sứ quán. Vậy có cách nào để đơn giản hóa thủ tục được không? Cùng khám phá nhé.

Khó khăn trong việc chuẩn bị thủ tục khi xin visa đi Nga


Không như một số quốc gia khác đã áp dụng quy trình làm visa online, giúp đơn giản hóa thủ tục, giấy tờ, tạo điều kiện thuận lợi cho người đi xin visa như Ấn Độ. Mọi việc bạn cần phải làm là ngồi ở nhà, lên website của Đại sứ quán, điều đầy đủ thông tin cá nhân và đợi lịch hẹn.

Xin visa đi Nga trực tiếp tại Đại sứ quán không dễ như bạn tưởng tượng
Xin visa đi Nga trực tiếp tại Đại sứ quán không dễ như bạn tưởng tượng

Còn với việc xin visa Nga thì bạn sẽ không làm đươc điều đó. Cách duy nhất để tự xin visa là chuẩn bị thủ tục, giấy tờ và đến trực tiếp Đại sứ quán nộp. Kinh nghiệm mà nhiều người đi làm trực tiếp tại Đại sứ quán truyền tai nhau rằng phải tìm hiểu thật kỹ các loại giấy tờ, thủ tục được yêu cầu trên trang chủ của cơ quan xuất nhập cảnh của Nga hay thông tin trên các website uy tín, chính thống. Sau đó, ghi ra một danh sách và kiểm tra, hoàn thiện từng loại giấy tờ một để không có sự nhầm lẫn, sai sót.

Hãy thật sự cẩn thận bởi nếu có sai sót gì thì rất có thể bạn sẽ bị từ chối cấp visa. Trượt visa đồng nghĩa với việc phải sau khoảng thời gian nữa thì bạn mới được nộp đơn xin visa lại. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến những dự định trong công việc và cuộc sống.

Nếu vậy thì có cách nào để đơn giản hóa thủ tục mà tỷ lệ đậu lại cao không? Đó là sử dụng dịch vụ visa.

Thủ tục làm visa đi Nga đơn giản nhanh chóng và chi phí siêu tiết kiệm tại Đại Dương


Sử dụng dịch vụ visa là cách xin visa đi Nga nhanh nhất
Sử dụng dịch vụ visa là cách xin visa đi Nga nhanh nhất

Du lịch Đại Dương là một công ty làm visa uy tín, cung cấp dịch vụ xin visa đi Nga trọn gói từ tiếp nhận hồ sơ, hoàn thiện mọi thủ tục và gửi visa đến bạn ngay khi có kết quả.

Dịch vụ làm visa tại Đại Dương quý khách sẽ được:

+ Tư vấn miễn phí về những vấn đề liên quan đến việc xin visa đi Nga

+ Kiểm tra, đánh giá hồ sơ làm visa của quý khách

+ Hoàn thiện mọi thủ tục xin visa đi Nga

+ Tỉ lệ đậu cao và mức giá siêu tiết kiệm

Giá làm visa đi Nga tại Du lịch Đại Dương:

+ Visa du lịch: 250 $ (đã bao gồm bảo hiểm du lịch)

+ Visa 3 tháng: 550$

+ Visa 1 năm: 650$

Nếu như bạn còn có bất kỳ thắc mắc gì về thủ tục làm visa đi Nga, chi phí thì có thể liên hệ với Du lịch Đại Dương, là người có kinh nghiệm lâu năm trong việc xin visa, Mr Tuấn sẽ giải đáp mọi câu hỏi một cách chi tiết và nhiệt tình nhất.

Liên hệ với Mr Tuấn Russia để được tư vấn nhiệt tình và hiệu quả
Liên hệ với Mr Tuấn Russia để được tư vấn nhiệt tình và hiệu quả

Ngoài ra chúng tôi còn giúp bạn dễ dàng tìm hiểu được về giá vé máy bay từ Moscow về Hà Nội hay chiều ngược lại để có thêm sự lựa chọn, giúp tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Liên hệ qua hotline 1900 636 651 hoặc 0962 062 444 (Mr Tuấn Russia) để cập nhật thêm thông tin chi tiết.

Địa chỉ công ty Du lịch Đại Dương:

Trụ sở chính: 304 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 131 Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh