Du lịch Phú Quốc và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên

Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy cuốn hút. Hãy cùng du lịch tới nơi đây và tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp đó nhé.

Bãi Sao - thiên đường biển ở Phú Quốc

Nếu đã lựa chọn đảo ngọc Phú Quốc để du lịch, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn và đắm chìm trong làn nước trong xanh với bờ cát trắng trải dài cùng hàng dừa cong vút rì rào nói chuyện cùng gió biển ở Bãi Sao nhé. Chính vì thế mà nơi đây thu hút rất đông khách du lịch đến ghé thăm. Mặc dù thế, thiên nhiên nơi đây vẫn chưa bị tác động quá nhiều bởi bàn tay con người nên vẫn còn giữ được nguyên vẹn những nét hoang sơ hiếm có.

Bãi Sao - Phú Quốc hút hồn khách du lịch với bãi cát trải dài thướt tha
Bãi Sao - Phú Quốc hút hồn khách du lịch với bãi cát trải dài thướt tha

Đến với thiên đường này, bạn sẽ được hít thở một bầu không khí trong lành, những con sóng vỗ về bãi cát và một không gian thoáng đãng, ít nhà hàng quán ăn. Điều đó tạo nên một cảm giác yên bình, êm ả đến lạ kỳ. Chỉ cần đơn giản là dạo bước trên bờ cát trắng mịn hay ngả lưng trên bờ biển ngắm cảnh vật trời mây cùng đủ làm ta thoải mái, thư giãn rồi.

Còn với những ai muốn hoạt động sôi nổi một chút, muốn trải nghiệm một chút thì nơi đây vẫn có những hoạt động dưới nước vô cùng thú vị như lướt ván, đánh bắt cá, lái moto nước, lặn ngắm san hô,....

Không chỉ cảnh đẹp, món ăn ngon ở Bãi Sao cũng sẽ hấp dẫn, khiến bạn nhớ nhung mãi như cháo nhum, nhum nướng, ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích,.... Đến với nơi đây, hãy nhớ trải nghiệm những điều mà chúng tôi vừa gợi ý nhé.


Suối Tranh

Bên cạnh việc đắm mình trong làn nước biển trong xanh cùng bãi cát trắng thướt tha thì bạn có thêm một lựa chọn khác, đó chính là chìm đắm trong không gian bao la của núi rừng, cây cỏ, nghe tiếng suối chảy róc rách. Đó chính là suối Tranh - điểm dừng chân không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình khám phá đảo ngọc.

Đến với suối Tranh, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên núi rừng tuyệt đẹp
Đến với suối Tranh, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên núi rừng tuyệt đẹp

Cách thị trấn Đông Dương khoảng 9km, vừa đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn khác lạ so với nắng gió của biển ngoài kia. Một khung cảnh thiên nhiên tươi mát, xanh mướt bao trùm lấy bạn. Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để có những chuyến dã ngoại, picnic cùng người thân, bạn bè. Không chỉ thế, du khách còn được đắm chìm trong làn nước mát lạnh, nghỉ ngơi trên những tảng đá bằng phẳng, lắng nghe tiếng hát của suối hòa cùng với tiếng ca của chim rừng và gió tạo nên bản hòa ca lãng mạn của núi rừng Phú Quốc. Và thoang thoảng đâu đó là hương thơm của hoa trái sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm chẳng thể nào quên.

Nhanh tay săn ngay Vé máy bay tết 2019 giá rẻ

Vườn tiêu Phú Quốc

Đến với Phú Quốc, bạn sẽ cảm nhận đâu đó hương vị nồng hơi cay, đó chính là hương thơm của hạt tiêu Phú Quốc được gió biển đem theo thả khắp hòn đảo ngọc này. Với vị cay thơm nồng đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ loại khác, dùng để làm gia vị và nêm cùng nước chấm sẽ vô cùng thơm ngon tuyệt vời. Không chỉ mang đến giá trị kinh tế cho người dân nơi đây, vườn tiêu còn có tiềm năng du lịch cao. Những vườn tiêu xanh mướt, trải dài hút hồn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ được tham quan, những người chủ vườn thân thiện và cởi mở sẽ kể bạn nghe về quá trình trồng hồ tiêu cũng như cuộc sống của con người nơi đây. Bên cạnh đó hàng tiêu xanh mướt này cũng là phông nền chụp ảnh tuyệt vời, nhiều cặp uyên ương còn đến đây để chụp ảnh cưới lưu giữ khoảnh khác tình yêu đẹp nhất…

Vườn tiêu Phú Quốc thật đẹp dưới nắng gió của biển
Vườn tiêu Phú Quốc thật đẹp dưới nắng gió của biển

Sau khi đã tham quan và khám phá thỏa thích, bạn có thể tự tay lựa chọn cho mình những hạt hồ tiêu đặc trưng của Phú Quốc để đem về làm quà biếu người thân.

Làm sao có thể cưỡng lại vẻ đẹp của thiên đường đảo ngọc Phú Quốc? Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch và trải nghiệm một lần được du lịch nơi đây nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì về giá vé máy bay hay lịch trình, những địa điểm du lịch thì có thể tham khảo các bài viết khác tại website hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 63 66 51/nhánh máy 4 – 0911 318 319 để được tư vấn nhé.