Đi Đà Nẵng nên ở đâu để tận hưởng trọn vẹn kỳ du lịch?

Đau đầu vì phải lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi ở Đà Nẵng khi không biết chất lượng nhà nghỉ, khách sạn ở đây như thế nào? Nêu lựa chọn ở vị trí nào cho phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tại sao nên lựa chọn du lịch Đà Nẵng?

Có một câu hỏi khiến nhiều người đau đầu khi có dự định đi du lịch, đó là "nên đi du lịch ở đâu?". Việc lựa chọn địa điểm gây nhiều phiền toái khi mà dải đất hình chữ S mang lại cho chung ta quá nhiều sự lựa chọn tuyệt vời. Ngay lúc này, bạn sẽ cần đến sự tư vấn của Chuyên trang du lịch để đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất cho chuyến du lịch của mình.

Hãy chọn Đà Nẵng là điểm du lịch trong thời gian tới nhé! Vì sao ư?
Hãy chọn Đà Nẵng là điểm du lịch trong thời gian tới nhé! Vì sao ư?

Vì Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, là một trong những thành phố sạch đẹp nhất, có tốc độ phát triển nhanh. Không chỉ vậy, nơi đây được đầu tư hạ tầng để phát triển thành một thành phố du lịch hàng đầu với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất nhì Việt Nam như Bà Nà núi chúa, núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm, sông Hàn, bãi biển đẹp ở Đà Nẵng từng lọt top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh,... Không chỉ có vậy, thành phố biển này còn có muôn vàn khu vui chơi, giải trí được đầu tư, phục vụ khách du lịch ghé thăm như Khu giải trí Fantasy, Bà Nà Hills, Asia Park, trượt thác Hòa Phú Thành, các trò chơi dưới nước, dù lượn, cùng với nhiều khu vui chơi khác ở Bán đảo Sơn Trà như Bãi Bụt, bãi Ban,...

Đà Nẵng còn đầu tư xây dựng những cây cầu có kiến trúc vô cùng đẹp, trở thành biểu tượng và thu hút lượng đông khách du lịch đến đây như cầu Rồng - cây cầu đầu tiên ở VIệt Nam có khả năng phun lửa, phun nước hay cầu quay sông Hàn, cầu tình yêu,... Mỗi một cây cầu đều mang dấu ấn riêng và là địa điểm vô cùng thích hợp để dạo mát, ngắm cảnh thành phố thú vị cho du khách. Khung cảnh ngắm cầu quay sông Hàn hay cầu Rồng phun lửa thật lãng mạn.

Nhờ hệ thống an ninh tốt, du khách đến với Đà Nẵng hoàn toàn có thể an tâm khi không có hiện tượng chèo kéo khách, bão giá, ăn xin, trộm cắp,... Người dân nơi đây thì thân thiện, hiền lành và rất tốt bụng. Đặc biệt, chính quyền Đà nẵng đã xây dựng các trạm giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin du lịch miễn phí tại Đà Nẵng luôn luôn sẵn sàng và nhiệt tình giúp đỡ khách du lịch.

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái mua bán ở Đà Nẵng mà không phải lo bị thách giá
Bạn hoàn toàn có thể thoải mái mua bán ở Đà Nẵng mà không phải lo bị thách giá

Hệ thống lưu trú của Đà Nẵng rất đảm bảo. Ở đây có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn với các mức giá và tiêu chuẩn khác nhau phục vụ nhu cầu của khách vào tất cả các thời điểm trong năm. Bạn có thể lựa chọn khách sạn gần sân bay, gần trung tâm hay ven biển hoặc lựa chọn những resort nghỉ dưỡng cao cấp, đạt chuẩn quốc tế,... để chuyến đi được thoải mái và tuyệt vời nhất.

Tại sao lại lựa chọn du lịch Đà Nẵng? Đó là bởi thành phố này là trung tâm của miền trung. Từ Đà Nẵng bạn có thể dễ dàng di chuyển đến kinh thành Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn - đây là 3 di sản văn hóa của thế giới, hay ra đảo Lý Sơn để tận hưởng không gian bao la của biển cả. Những tour Đà Nẵng Lý Sơn, Huế.... đều rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian đi lại cho bạn.

Hơn thế nữa, phương tiện để bạn lựa chọn đi chuyển đến Đà Nẵng rất đa dạng như oto, xe lửa hay máy bay. Chi phí cho việc đi lại cũng khá rẻ. Để săn được vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng, bạn có thể truy cập website dulichdaiduong.vn để được hỗ trợ. Ở Đà Nẵng, bạn có thể thuê xe máy với mức giá khoảng 100k/ngày và tự do di chuyển khắp thành phố.

Xem thêm: Có nên đặt tour du lịch Đà Nẵng từ Hà Nội hay có giải pháp tốt hơn?

Đi Đà Nẵng nên ở đâu?

Khá nhiều người thắc mắc việc đi Đà Nẵng nên ở đâu? để thuận tiện cho việc đi lại và khám phá thành phố biển xinh đẹp này. Đà Nẵng có rất nhiều nhà nghỉ từ bình dân đến cao cấp, được đảm bảo an toàn và chất lượng. Tuy nhiên thì Chuyên trang du lịch có một số lời khuyên dành cho những ai sắp đi du lịch Đà Nẵng:

Nếu muốn ở được gần các khu vui chơi giải trí, sân bay thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn khách sạn ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, Asia Park,... Nơi đây khá tiện cho việc đi lại, có nhiều phương tiện công cộng cũng như xe bus, xe khách, taxi,... Nơi này cũng có khá nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn như nhà nghỉ bình dân, giá chỉ từ khoảng 150k-250k hay những phòng nghỉ chất lượng tốt hơn, từ 3 sao trở lên như Palazzo Đà Nẵng hotel.

Khách sạn Plazzo Đà Nẵng là đáp án cho câu hỏi "Đi Đà Nẵng nên ở đâu?
Khách sạn Plazzo Đà Nẵng là đáp án cho câu hỏi "Đi Đà Nẵng nên ở đâu?

Nếu ở gần biển, thì ngoài những phân khúc bình dân, bạn có thể lựa chọn những phòng nghỉ dưỡng cao cấp hơn như Mường Thanh Luxury,...Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh mặt trời mọc và lặn trên biển hay có thể đi bộ ra sông Hàn. Dù là đi du lịch khám phá hay nghỉ dưỡng thì bạn cũng nên lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi thoải mái thay vì phải gò ép, chịu đựng trong những căn phòng nhà nghỉ ẩm thấp, kém chất lượng.

Như vậy, Chuyên trang du lịch đã vừa giải quyết giúp bạn câu hỏi "Đi Đà Nẵng nên ở đâu?". Bạn có thể tham khảo các kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng tại chuyên mục Sổ tay du lịch. Mọi thắc mắc về đặt phòng giá rẻ hay hỗ trợ trong chuyến đi Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ tới hotlines 0911.318.319 để được tư vấn và giải đáp. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.