Thời gian bay từ Việt Nam sang Nga mất bao lâu?

Việc ngồi quá lâu trên máy bay khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và ngại đi xa. Vậy với đường bay Matxcova thì sao? Thời gian bay là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Từ Việt Nam bay sang Nga mất bao lâu thời gian?


Nước Nga nổi tiếng không chỉ với búp bê Matryoshka, quảng trường Đỏ, cung điện Kremlin mà còn những khung cảnh thiên nhiên tráng lệ, nền văn hóa đặc sắc và cả những trận bóng sôi động mùa World Cup 2018 đang diễn ra. Thật khó có thể cưỡng lại. Vậy nếu bay từ Việt Nam sang Nga thì mất bao lâu để tới nơi? Điều này phụ thuộc vào hành trình bay mà bạn lựa chọn. Nếu lựa chọn những hành trình bay 1 chặng của Vietnam Airlines hay Aeroflot thì thoi gian bay tu tphcm den nga hay từ Hà Nội sẽ có khoảng thời gian gần bằng nhau, vào khoảng 10 tiếng. Còn nếu lựa chọn hành trình nhiều chặng thì thời gian sẽ kéo dài hơn, có thể lên đến 20-25h bay, tùy thuộc vào số chặng.

Thời gian bay từ Việt Nam sang Nga phụ thuộc vào số chặng bay trên hành trình bạn chọn
Thời gian bay từ Việt Nam sang Nga phụ thuộc vào số chặng bay trên hành trình bạn chọn

Để tiết kiệm thời gian bay và sớm có thêm những trải nghiệm cùng với nước Nga thì bạn nên lựa chọn chuyến bay thẳng. Hiện nay từ Việt Nam sang Nga có 2 đường bay thẳng là từ Hà Nội và Hồ Chí Minh đi Moscow. Còn về giá vé máy bay đi Moscow thì xin phép tổng hợp thông tin như sau:

* Giá vé máy bay đi Nga 1 chiều sẽ là 525$

* Giá vé máy bay đi Nga khứ hồi là 850$

Tuy nhiên quý khách cần lưu ý:

+ Đây là giá vé được cập nhật ngày23/08/2018 (chưa bao gồm phụ phí) nên chỉ mang tính chất tham khảo.

+ Giá vé sẽ có sự thay đổi tùy thời điểm đặt vé, mức giá tốt thường hết nhanh nên quý khách cần chủ động liên hệ đặt vé sớm.

+ Liên hệ Du lịch Đại Dương để được tư vấn từng hành trình cụ thể, chi tiết và cập nhật thêm thông tin giá vé máy bay Việt Nam sang Nga.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Matxcova


Nếu còn băn khoăn về việc làm sao để đặt được vé máy bay từ Hà Nội đi Matxcova thì bạn có thể lên trực tiếp hãng hàng không mua. Tuy nhiên nếu có khó khăn, trở ngại gì trước, trong khi bay thì bạn sẽ khó liên lạc được với tổng đài để yêu cầu sự hỗ trợ bởi mỗi ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng phải tiếp nhận một số lượng cuộc gọi đến khổng lồ. Bạn phải cực kỳ kiên nhẫn để liên hệ.

Bạn nên đặt mua vé máy bay ở các đại lý cấp 1 để được hỗ trợ tốt hơn
Bạn nên đặt mua vé máy bay ở các đại lý cấp 1 để được hỗ trợ tốt hơn

Còn một sự lựa chọn tốt và dễ dàng hơn là lựa chọn mua vé máy bay đi Moscow của đại lý cấp 1 như Du lịch Đại Dương. Tại sao bạn lại nên mua ở Đại lý cấp 1? Khi mua vé ở đây, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khi bay, nếu có nhu cầu xin visa đi Nga thì Du lịch Đại Dương cũng cung cấp dịch vụ. Như thế sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc đặt và quản lý giấy tờ thủ tục cho chuyến đi đến xứ sở Bạch Dương. Nếu có trục trặc gì trong quá trình di chuyển tới Nga như phát hiện ra vé sai thông tin, thay đổi thời gian bay thì bạn có thể gọi điện ngay tới đội ngũ tư vấn viên và nhận được sự tư vấn, hỗ trợ ngay từ đội ngũ nhân viên với hơn 10 năm kinh nghiệm chứ không cần thiết phải chờ đợi như khi đặt trên hãng.

Để đặt được vé, trước tiên bạn hãy lên cho mình lịch trình sẵn, tìm hiểu về lịch bay Hà Nội Moscow và lựa chọn cho mình tấm vé máy bay phù hợp. Truy cập vào web: Dulichdaiduong.vn. Trong mục "Vé máy bay" bạn chọn "Vé máy bay quốc tế", nhập đầy đủ những thông tin cần thiết sau đó nhấp chuột vào "Tìm chuyến bay", hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết về hành trình bay từ Hà Nội đi Matxcova về giá vé, thời gian, hãng hàng không... giúp bạn dễ dàng khi lên kế hoạch bay cho mình được tiết kiệm và chu đáo nhất.

Các bước đặt vé trên hệ thống của Du lịch Đại Dương
Các bước đặt vé trên hệ thống của Du lịch Đại Dương

Khi đã chọn được hành trình bay thích hợp thì tiến hành đặt vé, điền đầy đủ các thông tin cá nhân, phương thức trả tiền...Sau khi hoàn thành việc đặt vé, Du lịch Đại Dương sẽ nhanh chóng liên lạc và hỗ trợ bạn trong vòng 2 tiếng đồng hồ để xác nhận thông tin và tiến hành giao vé theo yêu cầu bạn.

Nếu muốn có thêm sự tư vấn, giúp đỡ về vé máy bay cũng như visa thì bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotlines: 1900 636 651 - 0962 062 444 (Mr Tuấn Russia). Mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi có sự hỗ trợ từ phía Du lịch Đại Dương. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi khi bạn cần nhé.