Tìm hiểu 10 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Phú Quốc

Vẻ đẹp của Đảo Ngọc Phú Quốc luôn cuốn hút một cách lạ lùng đối với những du khách đến nơi đây. Nhất là với 10 địa điểm check-in siêu đẹp này lại cùng thu hút. Hãy cùng khám phá nhé.

Du lịch Phú Quốc đẹp đến mê hồn

1. Hòn Móng Tay

Với làn nước biển trong xanh với những gợn sóng êm đềm, vỗ về bờ cát trắng mịn cùng với tiếng du dương, xì xào của hàng dừa xanh mướt tạo nên vẻ đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh ở hạ giới. Hòn Móng Tay hiện lên như một nàng tiên đang ngủ say. Nơi đây vẫn còn giữ được khá nguyên vẹn những nét hoang sơ của thiên nhiên do không có cư dân sinh sống và chưa có tác động nhiều của các dịch vụ du lịch. Và cũng chính điều đó đã biến nơi này lãng mạn đến vậy.

Check-in ở hòn Móng Tay còn đẹp hơn cả Maldives nhiều
Check-in ở hòn Móng Tay còn đẹp hơn cả Maldives nhiều

Đến với nơi đây. mọi người sẽ được tận hưởng màu xanh ngọc ngà của hòn Móng Tay, tham gia vào các hoạt động cắm trại, tắm biển, lặn ngắm san hô, thậm chí đi sâu vào trong rừng, giống như một cuộc phiêu lưu kỳ thú. Và với sự tuyệt vời của bức tranh phong cảnh ấy, bạn sẽ có riêng cho mình những shot hình mà chẳng mấy ai nghĩ rằng bạn đang ở một nơi nào đó trên dải đất hình chữ S này.

2. Hòn Xưởng

Đi về phía Nam xa xăm của đảo Ngọc, du khách sẽ đến một thiên đường khác, đó chính là hòn Xưởng. Đây là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc vô cùng đẹp mà cuốn hút du khách. Biển ở Hòn Xưởng sâu hơn hòn Móng Tay. Nhưng điều thú vị ở đây không phải là biển mà đó là một hang động lớn với vách đá thẳng đứng nhô ra biển. Từ hang này, bạn có thể nằm phơi nắng, tận hưởng không gian phóng khoáng hay có thể lặn ngắm khung cảnh biển vô cùng đẹp. Nếu bạn có một chiếc máy ảnh chống nước thì những bức ảnh chụp dưới biển sẽ vô cùng đẹp và chẳng đụng với bất cứ ai cả.

Hòn Xưởng là địa điểm du lịch Phú Quốc vô cùng nổi tiếng và mê mẩn lòng người
Hòn Xưởng là địa điểm du lịch Phú Quốc vô cùng nổi tiếng và mê mẩn lòng người

3. Bãi Khem , Mũi Ông Đội

Có vị trí hiếm có ở Phú Quốc, Mũi Ông Đội là một trong những nơi ít ỏi du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. Rẻo đất hai mặt giáp biển cuốn hút du khách bởi cảnh quan sinh động với hình thế độc đáo.

Bãi Khem là địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng đẹp
Bãi Khem là địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng đẹp

Đặc biệt, gần Mũi Ông Đội là Bãi Khem, dải cát trắng mịn đẹp nhất đảo Ngọc. Nằm ở phía Nam Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Bãi Khem với cát trắng mịn như kem, nước xanh ngắt màu ngọc bích nhìn thấu đáy mang đến cảm giác thư thái lạ thường. Nơi đây là một vịnh biển riêng tư, đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

4. Hòn Một

Tiến một chút về phía Đông Bắc của Phú Quốc, bạn sẽ đến với Hòn Một. Có 2 cung đường bạn có thể đến đây, một là đi dọc theo tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Bãi Thơm hoặc một cung đường khác lãng mạn hơn, đó là xuất phát từ Dương Đông đến Hàm Ninh, sau đó đi men theo con đường đất đỏ ven biển. Đây có lẽ là cung đường "sản xuất" được nhiều bức ảnh tuyệt vời nhất.

Hòn Một đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi được đi trên tuyến đường nổi
Hòn Một đem đến cho bạn cảm giác thú vị khi được đi trên tuyến đường nổi

Trước đây, khi mà muốn đến Hòn Một, mọi người sẽ được trải nghiệm đi trên một con đường nổi trên biển. Hiện nay thì một con đường hiện đại, an toàn hơn đã được dựng lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm đi trên con đường đó, nó thật sự rất thú vị.

5. Mũi Gành Dầu

Chắc hẳn chẳng có ai đến với Phú Quốc mà lại bỏ qua địa điểm này. Là một mũi đất nhô ra ở phía Tây Bắc hòn đảo, mũi Gành Dầu vẫn giữ được vẻ hoang sơ và đặc trưng. Đặc biệt, từ đây du khách có thể nhìn thấy lãnh thổ của Campuchia. Khung cảnh thiên nhiên ở đây vô cùng đẹp, đặc biệt là lúc bình minh hay hoàng hôn.

Tại sao lại có thể bỏ qua việc check-in ở mũi Gành Dầu nổi tiếng chứ
Tại sao lại có thể bỏ qua việc check-in ở mũi Gành Dầu nổi tiếng chứ

Không chỉ thế, Gành Dầu còn  có một bãi biển vô cùng đẹp hình cánh cung dài 500m và cũng là nơi thưởng thức hải sản vô cùng đẹp và ngon miệng.

6. Bãi Dài

Từng được nhiều tạp chí du lịch uy tín thế giới bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, chẳng có gì lạ khi mà Bãi Dài - Phú Quốc là điểm đến quen thuộc của du khách.Khung cảnh ở đây hoang sơ, thanh khiết và tĩnh lặng với những triền cát trắng mịn, những hàng dương mọc thẳng tắp rất thơ mộng và lãng mạn.

Bãi Dài mang một vẻ đẹp hoang sơ, tinh khiết và tĩnh lặng
Bãi Dài mang một vẻ đẹp hoang sơ, tinh khiết và tĩnh lặng

7. Làng chài Hàm Ninh

Được hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa là một điều vô cùng lý thú. Không những vậy, khung cảnh ở làng chài này cũng vô cùng đẹp và lãng mạn. Đặc biệt, vào lúc chiều tà đi trên cầu Hàm Ninh thì đẹp hơn cả Maldives. Chẳng phải nếu bỏ lỡ khung cảnh ấy thì thật là lãng phí phải không?

Làm sao có thể bỏ qua việc check-in thần thánh ở làng chài Hàm Ninh hoang sơ này chứ
Làm sao có thể bỏ qua việc check-in thần thánh ở làng chài Hàm Ninh hoang sơ này chứ

8. Làng chài Rạch Vẹm

Nằm ở phía Bắc đảo, Rạch Vẹm là một làng chài tương đối nhỏ, với 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. Làng chài Rạch Vẹm cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc xe ô tô. Khung cảnh làng chài như một bức tranh hài hoà của thiên nhiên, có chút màu của biển, chút màu của trời, thêm chút mát lạnh của những cơn gió sẽ làm bạn thoải mái vô cùng.

Chụp vài bức ảnh ở đây mà cứ như đi du lịch trời tây vậy
Chụp vài bức ảnh ở đây mà cứ như đi du lịch trời tây vậy

9. Làng chài Cửa Cạn

Nằm ở phía Bắc và cách thị trấn Dương Đông khoảng 14 km, cách bãi Ông Lang một vài km là làng chài Cửa Cạn. Tại đây có rất nhiều những cây cầu gỗ chỉ cho phép người đi bộ và xe máy chạy qua. Tuy làng chài khá nhỏ nhưng nó vẫn có một số địa điểm cung cấp thức uống và thư giãn bên đường trước khi đi tới những bãi biển vắng vẻ phía Bắc đảo. Cuối phía Nam của làng cũng có một trạm xăng.

Làng chài Cửa Cạn có vẻ đẹp chẳng kém gì những nơi khác ở Phú Quốc
Làng chài Cửa Cạn có vẻ đẹp chẳng kém gì những nơi khác ở Phú Quốc

10. Suối Tranh

Nằm cách thị trấn Dương Đông của Phú Quốc khoảng 10 km, suối Tranh là một nhánh bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, được hình thành bởi các khe suối nhỏ róc rách hợp  thành.

Vừa đi tắm suối lại vừa check-in được những bức ảnh siêu mê li
Vừa đi tắm suối lại vừa check-in được những bức ảnh siêu mê li

Đúng như tên của nó, phong cảnh thiên nhiên ở đây đẹp như tranh vẽ vậy. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa những thác nước nhỏ chảy êm đềm cùng làn nước trong vắt, như tấm gương phản chiếu ánh sáng mặt trời lấp lánh tán lá rừng vô cùng đẹp.

Đến với suối Tranh, du khách có thể tha hồ đi dạo trên những con đường mòn hẹp, dưới chân là những thảm thực vật mềm mại, hai bên đường là hoa thơm cỏ lạ, bướm bay dập dìu, không khí thì vô cùng trong lành.
Có thể bạn chưa biết: Đi du lịch Phú Quốc mùa nào đẹp nhất?
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A đến Z
Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ