DU lịch Quy Nhơn - Những nơi mà bạn không thể bỏ lỡ

Du lịch Quy Nhơn chắc hẳn là sự lựa chọn của nhiều người khi nơi đây sở hữu rất nhiều địa danh nổi tiếng, món ăn ngon và nét văn hóa đặc trưng. Cùng khám phá nhé

Những địa danh hấp dẫn tại Quy Nhơn

Suối nước nóng Hội Vân


Cách TP. Quy Nhơn 48km thuộc xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, Bình Định, suối nước nóng Hội Vân điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Suối ở đây cùng 1 dòng nhưng 1 bên nhiệt độ bình thường, 1 bên nước nhiệt độ lên tới 70-80 độ C. Mẹo khi đến đây bạn có thể bỏ trứng vào 1 hố cát chỉ sau 10 phút là có món ăn hấp dẫn rồi.

Chắc hẳn nhiều người cảm thấy lạ lẫm khi nói đến suối nước nóng ở Việt Nam
Chắc hẳn nhiều người cảm thấy lạ lẫm khi nói đến suối nước nóng ở Việt Nam

Khu du lịch Gềnh Ráng


Đến Ghề Ráng bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ thơ mộng của thiên nhiên khi mon men con đường đá uốn lượn để lên viếng mộ Hàm Mặc Tử. Lên đến ngôi mộ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bài thơ trên các táng đá lớn. Khi leo lên đến đỉnh bạn sẽ được ngắm trọn biển cả, cảm giác yên bình đến lạ

Ở dưới chân là bãi tắm Hoàng Hậu với những viên đã tròn như quả trứng. Gọi là bãi Hoàng Hậu vì khi xưa nơi có nước biển xanh màu ngọc bích này chỉ dành riêng cho Nam Phương hoàng hậu tắm.

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn khám phá những điều tuyệt vời nhất tại du lịchđại dương

Hầm Hô – hơn cả 1 thắng cảnh


Tạo hóa đã ban tặng nơi đây những cảnh đẹp kỳ vĩ, những bức tường bằng đá sừng sững, rêu phong xanh rì. ào những ngày nắng trong xanh, những trụ đá hoa cương muôn hình vạn trạng này sẽ ánh lên tia màu rực rỡ, tựa như những viên ngọc dưới lòng đại dương. Vừa đi thuyền, vừa nhâm nhi ngụm rượu bầu đá, thưởng thức thắng cảnh thì còn gì tuyệt vời hơn.

Hầm Hô là một điểm đến Quy Nhơn vô cùng nổi tiếng
Hầm Hô là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở Quy Nhơn

Khu sinh thái Cồn Chim


Đắm chìm vào rừng ngập mặn, đến khu sinh thái Cồn chim bạn sẽ được ngắm nhìn đàn cò trắng bay rợp trời,. Những hàng cây xanh ngút hàng trăm tuổi mang đến sự quyến rũ khi ở đây.

Ngoài ra đến đây bạn còn được khám phá Núi Bà , bãi biển Trung Lương, , bãi biển Trung Lương...Những hàng dương rợp bóng mát, làn nước trong xanh trải dài bên những bãi cát thiên đường quanh năm tràn ngập nắng và gió.

Đến Quy Nhơn bạn ăn gì?


Đến miền đất đầy sóng gió này bạn nên thưởng thức gì nào. Không nên bỏ lỡ món bún cá Quy Nhơn với nước dùng thơm ngon 100% được nấu từ cá tươi nguyên chất. Thưởng thức nem chợ huyện ăn cùng bánh tráng, rau thơm và chấm nước chấm chua ngọt của thịt cay cay của tiêu không còn gì ngon bằng. Ngoài ra ở đây còn có món gỏi lòng heo vô cùng thú vị.

Đặc sản Gỏi lòng heo thì không thể bỏ qua được
Đặc sản Gỏi lòng heo thì không thể bỏ qua được

Khám phá văn hóa khi đến Quy Nhơn


Làm quen với dân bản xứ trải nghiệm nếp sống sinh hoạt của người bản xứ nơi đây. Buổi tối,  gia đình quây quần ngồi ở đầu hè. Phụ nữ chằm nón, còn người đàn ông uống rượu, cất lên những bài chòi vui tai. Nếu miền Tây là vùng đất của đờn ca tài tử, Bình Định là cái nôi của nghệ thuật hát bội và hát bài chòi.

Trong bài viết chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những địa danh hấp dẫn, và nền văn hóa đặc sắc chỉ của ở nơi đây. Du lịch Quy Nhơn với vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ  để tìm hiểu những cảnh quan tuyệt đẹp nào. Tham khảo địa chỉ bán vé máy bay uy tín tại đại dương, chuyên cung cấp vé  máy bay nội địa và quốc tế đến quý khách. Để đặt vé Tết 2019 hay tham khảo những chương trình khuyến mại truy cập vào website: dulichdaiduong.vn  hoặc gọi điện đến hotline: 094 555 3434 để booker tư vấn chi tiết cụ thể những thông tin hành trình về vé cũng như chuyến đi của bạn.