Những địa điểm du lịch khiến bạn say mê tột cùng

Hè này bạn chọn nơi nào để "tránh nóng"? Ra biển hay lên núi? Hãy tham khảo một số địa điểm du lịch chắc chắn sẽ khiến bạn say mê tột cùng.

Phú Quốc - thiên đường đảo ngọc


Phú Quốc được ví như thiên đường của Việt Nam. Đến với đảo ngọc Phú Quốc, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên tại sao lại có nơi đẹp đến như thế.

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất để đi biển. Phú Quốc sẽ không khiến những người đã mất công đến với nơi đây thất vọng. Làn nước biển trong xanh cùng những con sóng vỗ về bờ cát trắng, những tia nắng vàng nhảy nhót cùng rặng dừa xanh quyến rũ.... Tất cả như mời gọi, chào đón bạn với lòng nhiệt thành và mến khách.

Phú Quốc - thiên đường đảo ngọc
Phú Quốc - thiên đường đảo ngọc

Đảo Ngọc có 3 hướng tham quan chính là Bắc Đảo, Nam Đảo, Đông Đảo. Với vô vàn điểm đến tuyệt đẹp như bãi Dài, bãi Sao, núi Hàm Rồng, Gành Dầu, suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn... Tại địa điểm du lịch này, bạn có thể thưởng thức đặc sản nơi đây như ghẹ Hàm Ninh, ốc Hương, sò quạt mỡ hành, còi biên mai nướng, canh chua cá bớp, nhum nướng...

Nha Trang - biển hè vẫy gọi


Biển Nha Trang như thiếu nữ thướt tha, nóng bỏng, khiến cho biết bao nhiêu khách du lịch đã đến rồi lại không muốn dứt ra. Nơi đây đẹp đến kỳ lạ, một vẻ đẹp lung linh tràn đầy nhựa sống được tạo nên từ bàn tay màu nhiệm của mẹ thiên nhiên.

Bờ cát trải dài cong cong ôm lấy sóng biển như vỗ về, cát trắng nhẹ nhàng mịn màng, ngôi đền Chăm cổ kính nhuốm màu rêu phong của thời gian....

Nha Trang với bờ cát dài quyến rũ
Nha Trang với bờ cát dài quyến rũ

Nha Trang điểm du lịch hè đang chờ đợi bạn đến khám phá với vô vàn điểm đến hấp dẫn như Vinpearl, hòn Tằm, hòn Mun, viện Hải Dương học, hòn Chồng - hòn Vợ, chợ Đầm Nha Trang... Ẩm thực Nha Trang còn gây thương nhớ với món bún chả vô ngon tuyệt, hay nem Ninh Hòa, bánh căn, bánh bèo...

Xứ sở Bạch Dương


Nước Nga là mảnh đất rộng lớn trải dài cả hai châu lục. Chính vì thế mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái cho con người nơi đây những địa điểm du lịch có một không hai trên thế giới. Hòn đảo yên tĩnh bậc nhất Kizhi, dòng sông Volga hiền hòa, rừng bạch dương,... Không chỉ sở hữu những khung cảnh thiên nhiên đẹp đến mê mẩn, người Nga còn có tòa kiến trúc độc đáo, cổ kính như cung điện Kremlin, cung điện mùa đông, quảng trường đỏ,..- nơi gắn liền với những sự kiện lịch sử cùng nét văn hóa đặc trưng.

Nước Nga mùa hè thật lộng lẫy
Nước Nga mùa hè thật lộng lẫy

Mùa hè đến Nga là hợp lý nhất bởi lúc này khí hậu mát mẻ chứ không lạnh lẽo như đông về. Không chỉ vậy, mùa hè này World Cup 2018 diễn ra, bạn còn chờ đợi gì mà không đặt ngay vé máy bay đi Moscow. Cơ hội vừa khám phá nước Nga vừa xem World Cup chỉ có một lần duy nhất mà thôi.

Tuy nhiên để có thể đến được nước Nga mùa hè này, bạn cần phải có trong tay visa để nhập cảnh. Nếu chưa biết làm visa ở đâu, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 0962 062 444 gặp Mr Tuấn Russia để được tư vấn, hỗ trợ để xin visa thuận tiện nhất.

Du lịch hè không chỉ là cơ hội để bạn vui chơi, thưởng ngoạn, ăn ngon… mà còn là dịp để bạn tìm hiểu về nét văn hóa, phong tục tập quán, lối sống… tại nơi ta đến. Vậy thì còn điều gì chần chừ mà không đưa nhau đi “trốn” tại những điểm du lịch hè thú vị trên.

Săn ngay tấm vé máy bay giá rẻ tại Du lịch Đại Dương để biến ước mơ của mình thành hiện thực, bạn chỉ cần lựa chọn hành trình, sắp xếp hành lý… mọi việc còn lại hãy để Đại Dương lo. Cập nhật thông tin chi tiết về hành trình, lịch bay hà nội moscow hay giá vé… tại trang web: Dulichdaiduong.vn hoặc qua hotline 1900 636 651.