Phí dịch vụ là bao nhiêu khi làm visa đi Nga?

Dịch vụ visa đi Nga là điều mà nhiều người lựa chọn do sự tiện lợi, nhanh chóng. Thế nhưng mức phí làm visa là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Địa chỉ làm visa uy tín hàng đầu đi Nga

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm visa đi Nga. Điều đó đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Thế nhưng, bạn vẫn cần phải lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng, nhanh chóng với mức chi phí hợp lý để tránh mất thời gian công sức, bực bội. Vậy làm sao để tìm được một dịch vụ làm visa uy tín?

Dịch vụ visa của Du lịch Đại Dương là uy tín hàng đầu
Dịch vụ visa của Du lịch Đại Dương là uy tín hàng đầu

Có rất nhiều cách khác nhau, bạn có thể nhờ người thân từng sử dụng dịch vụ để giới thiệu hoặc có thể tìm kiếm các thông tin, đánh giá của người dùng trên các trang mạng xã hội, từ đó đưa ra sự lựa chọn. Tuy nhiên nếu để giới thiệu cho bạn một đơn vị thì Du lịch Đại Dương là nơi được nhiều người gửi gắm niềm tin và hài lòng với dịch vụ nhất.

Đến với Du lịch Đại Dương, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ tận tình hỗ trợ, hoàn thiện thủ tục và nộp hồ sơ lên Đại sứ quán. Việc bạn cần phải làm rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị những thủ tục đơn giản theo yêu cầu:

  • Hộ chiếu bản gốc còn hiệu lực tối thiểu 6 tháng, không có dấu hiệu làm giả hay tẩy xóa
  • Tờ khai thông tin cá nhân
  • 2 ảnh 3,5cm x 4,5cm nền trắng, không đeo kính

Tìm hiểu lệ phí làm visa đi Nga bao nhiêu tiền?

Hiện nay Du lịch Đại Dương đang cung cấp dịch vụ làm visa đi Nga trọn gói đối với các loại hình visa: du lịch, thăm thân, thương mại với mức lệ phí làm visa đi Nga như sau:

+ Phí làm visa du lịch: 250$ (đã bao gồm bảo hiểm du lịch)

+ Phí làm visa 3 tháng: 550$

+ Phí làm visa 1 năm: 650$

Phí làm visa đi Nga của Du lịch Đại Dương thấp hơn một số địa chỉ khác
Phí làm visa đi Nga của Du lịch Đại Dương thấp hơn một số địa chỉ khác

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp quý khách hiểu rõ phần nào về những điều cần lưu ý khi làm visa Nga, lệ phí làm visa đi Nga bao nhiêu tiền? Bên cạnh đó Du lịch Đại Dương còn hỗ trợ bạn trong việc săn tìm những tấm vé máy bay Nga giá rẻ để chuyến hành trình của bạn hoàn hảo và tiết kiệm nhất. Để tìm hiểu thông tin chi tiết bạn có thể truy cập vào trang web: Dulichdaiduong.vn hoặc liên hệ qua hotline 1900 636 651 - 0962 062 444, để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.