Quy định trong việc gia hạn visa đi Nga

Gia hạn visa đi Nga là chuyện mà nhiều người mong muốn. Tuy nhiên thì việc gia hạn đó có khó hay khong? Cần chuẩn bị gì? là điều gây nhiều thắc mắc. Cùng tìm hiểu nhé.

Gia hạn visa đi Nga khó hay dễ?

Muốn đến được với nước Nga xinh đẹp, bạn sẽ cần phải làm visa đi Nga. Đây là một trong những điều kiện giúp bạn nhập cảnh và đi lại ở xứ sở Bạch Dương. Tùy thuộc vào mục đích đến nơi đây thì bạn sẽ được cấp loại visa sao cho phù hợp. Thời gian lưu trú cũng vì thế mà bị giới hạn theo từng loại riêng biệt. Và bạn sẽ buộc phải rời nước Nga khi mà thị thực hết hạn.

Gia hạn visa đi Nga liệu có khó?
Gia hạn visa đi Nga liệu có khó?

Thông thường, một số quốc gia sẽ đồng ý gia hạn visa khi hết hạn ngay khi bạn đang ở quốc gia đó mà không cần phải quay về quê hương, nhưng đối với nước Nga thì điều đó không được chấp nhận. Là một trong những quốc gia có quy định cực kỳ chặt chẽ về việc người nước ngoài nhập cảnh, Nga sẽ có những chế tài mạnh mẽ trong việc trốn thị thực như trục xuất, cấm nhập cảnh Nga vĩnh viễn,...
Việc làm visa mới sẽ khiến bạn tốn một khoảng thời gian khá lâu, bỏ ra khá nhiều công sức để chuẩn bị lại thủ tục. Chính vì thế mà việc sử dụng dịch vụ của một công ty làm visa uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm đươc khá nhiều chi phí về thời gian và công sức. Hãy nhanh chóng liên hệ với Du lịch Đại Dương để được sử dụng dịch vụ visa trọn gói với thủ tục đơn giản, cam kết đậu cao.

Thủ tục cần khi sử dụng dịch vụ visa

Du lịch Đại Dương đang cung cấp dịch vụ làm visa trọn gói đi Nga với những loại sau: visa du lịch, visa thăm thân, visa đi lại nhiều lần.

Thủ tục làm visa đi Nga rất đơn giản, quý khách chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như sau:

+ Hộ chiếu của người đăng ký xin cấp visa (còn thời hạn ít nhất là 6 tháng).

+ Tờ khai thông tin cá nhân của người đăng ký xin visa.

+ Ảnh cá nhân 3,5 cm x 4,5 cm (ảnh phông nền trắng).

Để nhanh chóng hoàn thiện thủ tục xin visa Nga thì bạn cần chú ý:

+ Hộ chiếu không có dấu hiệu giả mạo, tẩy xóa hay rách rời, các trang phải còn nguyên vẹn...

+ Trong tờ khai điền thị thực cần điền đầy đủ thông tin chính xác, trùng khớp với những thông tin trong hộ chiếu, bạn sẽ không được cấp thị thực nếu xảy ra sai sót.

+ Ảnh cá nhân là ảnh chụp chính diện, không được chụp nghiêng hay đeo kính đen, đội mũ...

Dịch vụ làm visa đi Nga của Du lịch Đại Dương đang được nhiều người tin tưởng
Dịch vụ làm visa đi Nga của Du lịch Đại Dương đang được nhiều người tin tưởng

Thủ tục xin cấp mới visa đi Nga rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ như trên, mọi thủ tục còn lại Đại Dương sẽ hoàn thiện giúp bạn, không chỉ giảm thiểu thời gian công sức cho bạn mà còn đảm bảo tỉ lệ đậu cao, cam kết chi phí rẻ và không thu thêm bất kỳ phụ phí nào, nhanh chóng sở hữu tấm giấy thông hành này, để sang Nga tiếp tục hành trình và những dự định đang còn dang dở.
Ngay sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ chuyển visa đến khách hàng theo hình thức:

* Chuyển trực tiếp visa nhanh tới tay khách hàng

* Chuyển qua dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín là đơn vị đối tác lâu năm của Du lịch Đại Dương

Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ làm visa Nga trọn gói của Đại Dương, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ và tư vấn cho quý khách hàng những điều bạn thắc mắc, đồng thời sẽ có những giải pháp để bạn có thể nhanh chóng sở hữu thị thực Nga.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy truy cập ngay website dulichdaiduong.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến hotlines 0962.062.444 để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.