Thơ thẩn trước vẻ đẹp quyến rũ của mùa đông Châu Âu

Dù là mùa nào thì châu Âu vẫn luôn quyến rũ và hấp dẫn với mọi người, đặc biệt là khi đông về. Hãy cùng với chúng tôi ghé thăm châu Âu và ngắm nhìn vẻ đẹp nhé.

Du lịch châu Âu vào mùa đông có gì hấp dẫn


Du lịch châu Âu mùa đông có gì tuyệt vời?
Du lịch châu Âu mùa đông có gì tuyệt vời?

Nhiều người đi du lịch châu Âu chỉ với một mục đích là được ngắm nhìn tuyết rơi, đặc biệt với những ai đến từ vùng nhiệt đới như Việt Nam. Thế nhưng, ngoài đặc sản là những đồi tuyết trải dài bất tận thì châu Âu còn rất nhiều điều thú vị đợi bạn khám phá và trải nghiệm đó.

Những lễ hội sôi động vào mùa đông

Khi lựa chọn châu Âu là điểm đến di lịch thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua các lễ hội mùa đông ở nơi đây. Đây chính là cơ hội tuyệt vời nhất để hòa mình và khám phá những nét văn hóa đặc sắc nơi đây. Hãy tìm hiểu thật kỹ, sắp xếp lịch trình của mình để không bị bỏ lỡ bất kỳ một lễ hội thú vị nào nhé. Một số lễ hội bạn nên tham gia như lễ hội Carnival ở Venice (Ý), lễ hội băng ở Bruges (Bỉ), lễ hội ánh sáng Amsterdam (Hà Lan), lễ hội lửa ở Scotland,…

Thỏa sức mua sắm với những ưu đãi khủng và các hội trợ truyền thống

Mùa đông là thời điểm tuyệt vời nhất để mua sắm với những ưu đãi khủng. Tại sao lại vậy? Mùa đông ở châu Âu bắt đầu từ tháng 11 trở đi nên du khách cũng ít dần. Chính lúc này bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí đáng kể cho chuyến đi, từ chi phí di chuyển cho đến phòng ở, ăn uống,.... Không chỉ vậy, gần đến mùa giáng sinh, các siêu thị ở đây thi nhau tung ra các đợt giảm giá khủng để kích cầu tiêu dùng. Còn gì tuyệt vời hơn khi mua được những món đồ yêu thích với giá "siêu yêu thương". Còn nếu không thích không khí trong những siêu thị hiện đại, sang trọng thì bạn có thể tận hưởng không khí trong các khu chợ truyền thống lâu đời. Bạn có thể lựa chọn một số chợ giáng sinh Cologne của Đức hoặc Brussels của Bỉ, chắc chắn khung cảnh mua sắm cùng những món đồ ở đây sẽ khiến bạn bị choáng ngợp.

Hội chợ truyền thống mang đậm phong cách giáng sinh vào mùa đông
Hội chợ truyền thống mang đậm phong cách giáng sinh vào mùa đông

Những trò chơi với tuyết vào mùa đông

Nếu chưa một lần được tận mắt chứng kiến những bông tuyết trắng và vui đùa với chúng, hãy tham gia vào trò chơi với tuyết nhé. Với những ai yêu thích vận động, thể thao ngoài trời đặc biệt thể thao mạo hiểm thì đừng bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm cảm giác trượt tuyết bằng ván ngoài trời. Còn nếu bạn chỉ muốn vận động nhẹ nhàng hơn là trượt tuyết thì hãy rủ ngay hội cạ cứng đi nặn người tuyết thôi, hoặc ném tuyết cũng rất thú vị đấy.

Xem thêm: Giá vé máy bay tết 2019
Dịch vụ làm visa đi Nga

Những thành phố nhất định phải ghé thăm


Venice (Ý) – Thành phố tình yêu lãng mạn cho các cặp đôi

"Thánh địa tình yêu" Venice là nơi mà các cặp đôi đang yêu nhau ao ước một lần được đặt chân đến. Với hệ thống những kênh đào, cầu và các hòn đảo bao quanh, Venice có được vẻ đẹp cổ kính nhờ những chiếc thuyền cổ đặc trưng là gondola cùng những ngôi nhà với kiến trúc lâu đời và nền ẩm thực vô cùng độc đáo, hấp dẫn. Bên cạnh đó, vào tháng 2 hàng năm, thành phố này tổ chức lễ hội hóa trang - một trong những lễ hội thu hút nhiều khách du lịch nhất trong năm. Nếu có thời gian thì hãy đến đây và tham gia lễ hội nhé.

Venice là thiên đường lãng mạn cho các cặp đôi
Venice là thiên đường lãng mạn cho các cặp đôi

Paris – kinh đô hoa lệ của nước Pháp

Kinh đô thời trang và ánh sáng dường như trở nên trầm lặng và buồn hơn khi bầu trời xám xịt và tuyết trắng ở muôn nơi. Nhưng chính điều đó lại làm nên vẻ đẹp khác của Paris. Đến với thủ đô nước Pháp, bạn chắc hẳn sẽ không bỏ lỡ cơ hội được trực tiếp ngắm nhìn tháp Effiel - biểu tượng nổi tiếng thế giới. Dưới chân tháp, du khách có thể tham gia các hoạt động như trượt tuyết, đắp người tuyết,...

Tháp Eiffel mang vẻ đẹp lãng mạn khi vào đông
Tháp Eiffel mang vẻ đẹp lãng mạn khi vào đông

Amsterdam – thủ đô xinh đẹp của Hà Lan

Chắc hẳn, trước khi đi du lịch châu Âu thì khá nhiều người đã tìm hiểu và biết đến thành phố Amsterdam. Nếu như có ai hỏi xem nơi nào đẹp nhất khi đông về ở châu Âu thì chẳng có gì lạ khi mà mọi người đều nói là Amsterdam. Thủ đô của Hà Lan vốn đã rất xinh đẹp lại càng trở lên rực rỡ và lung linh với lễ hội ánh sáng được tổ chức hàng năm. Nếu mà đến đúng thời điểm lễ hội diễn ra, bạn sẽ bị bất ngờ và choáng ngợp trước những tuyệt tác từ đèn led. Không chỉ vậy, việc ngắm nhìn những bức tượng điêu khắc cùng khung cảnh lãng mạn khi ngồi trên thuyền dạo quanh thành phố qua các con kênh cũng đem đến trải nghiệm vô cùng thích thú.

Lễ hội ánh sáng hằng năm tại Amsterdam
Lễ hội ánh sáng hằng năm tại Amsterdam

Bruges – thành phố chocolate mộng mơ

Nếu bạn muốn đến một nơi nào đó ngọt ngào thì Bruges chính là sự lựa chọn hàng đầu. Với một hệ thống kênh đào tuyệt đẹp, những con đường lát sỏi cùng công trình kiến trúc thời trung cổ và ngành công nghiệp sản xuất Chocolate, bạn như lạc trong thế giới cổ tích ngọt ngào và say đắm.

Bruges cổ kính với lối kiến trúc độc đáo
Bruges cổ kính với lối kiến trúc độc đáo

Ngôi làng Wengen – Thụy Sĩ

Ngôi làng mộng mơ này là địa điểm tuyệt vời để bạn trốn khỏi sự ồn ào, khói bụi của thành phố. Những ngôi nhà gỗ phủ tuyết, con đường mòn đi bộ cùng các nhà hàng có tầm nhìn đẹp qua thung lũng Lauterbrunnen chắc chắn sẽ làm bạn không muốn rời khỏi nơi đây.

Vẻ đẹp như tranh vẽ của làng Wengen vào mùa đông
Vẻ đẹp như tranh vẽ của làng Wengen vào mùa đông

Như vậy, với những gợi ý của chúng tôi về chuyến du lịch châu Âu vào mùa đông, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về giá vé máy bay quốc tế hay dịch vụ visa thì bạn có thể truy cập website dulichdaiduong.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 094.555.3434 để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời