Thưởng thức món ăn ngon ở thành phố St Petersburg - Nga

Đến với St Petersburg, đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon nơi đây. Hãy cùng ghé thăm những địa chỉ nổi tiếng nhé.

Kartofel’s Gribami

Sẽ có cảm giác hơi lạ khi mà có một quán thức ăn đường phố Hà Lan ngay ở thành phố St Petersburg, Kartofel’s Gribami nằm ở địa chỉ Gorochovaya 12. Từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ ấn tượng ngay với cửa chính của quán Kartofel’s Gribami cafe bởi nó nổi bật với nững từ "thức ăn đường phố". Ở đây có một món đặc sản nhất định phải thưởng thức nếu tới thăm thành phố này, đó chính là món Kapsalon Hà Lan - một món ăn vô cùng tươi ngon và bổ dưỡng từ khoai tây, thịt, pho mát cùng với salad tươi.

Kapsalon – một trong những món ăn nổi bật của Kartofel’s Gribami
Kapsalon – một trong những món ăn nổi bật của Kartofel’s Gribami

Ngoài phiên bản cổ điển đế từ Hà Lan với thịt gà, du khách tới Nga có thể lựa chọn hương vị phù hợp hơn với phong cách của người Nga như dùng món Kapsalon với cá hồi, rong biển và bơ hoặc lựa chọn ăn chay với cà tím và bí xanh. Nếu không muốn ở trong không gian của quán mà muốn vừa thưởng thức món ăn tuyệt vời này, vừa dạo quanh ngắm nhìn thành phố thì bạn có thể mang đi. Tại quán, món ăn sẽ được gói cẩn thận trong các hộp các-tông giống như món mỳ truyền thống của Trung Quốc, rất tiện lợi.

Giá mỗi phần ăn này tại thành phố xinh đẹp St Petersburg khá phải chăng và hợp lý.  Quán mở cửa từ thứ 2 - thứ 5  vào lúc 9h - 12h; thứ 6 thì mở từ 9h00 đến 2h00 sáng, thứ 7 từ lúc 11h00 – 2h00 sáng; chủ nhật từ 11h00 – 12h00.

Xem thêm: Giá vé máy bay đi Moscow
Những đặc sản Nga không thể không mua khi tới đây

Buro Byrgery

Chắc hẳn nhiều người đã thưởng thức món bánh mỳ kẹp thịt ròi nhưng chắc hẳn không phải ai cũng được thưởng thức món bánh mỳ kẹp thịt mang đậm hương vị Nga. Nếu muốn du lịch Nga thì hãy đến ngay Buro Byrgery - địa điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Nga để thưởng thức món ăn này. Địa chỉ ở Zhukovskogo 29, St Petersburg.

Không gian này nổi tiếng với món burgers, nơi du khách có thể chọn các loại bánh và 10 biến thể lớp mặt trên của bánh, từ thịt cho tới cá hồi. Đồ uống tại quán khá đa dạng với nước chanh dưa chuột, các loại cocktail cổ điển hoặc rượu tự chế với caramel sâm.

Món Burgers – Nổi tiếng tại Buro Byrgery
Món Burgers – Nổi tiếng tại Buro Byrgery

Bánh mì kẹp thịt là một chọn lựa tuyệt vời khi bạn đang vội, tuy nhiên đặc sản thực sự của Buro Burgery là súp cà chua nóng, húng quế và bánh mì. Bạn sẽ được giảm giá 10% nếu như chọn mang đi.

Pita’s – thành phố St Petersburg

Đến thành phố St Petersburg thì hãy nên một lần ghé thăm địa chỉ C Galereya, 4th Floor, Gorochovaya 32, St Petersburg., nơi đây có tiệm Pita's - một nơi lý tưởng để du khách thưởng thức món Falafel.

Nhà hàng nhỏ này có một không gian khá độc đáo, đặc trưng với trần thấp, đèn neon cùng những món ăn đường phố. Tuy nhiên thì bạn sẽ không tìm được món bánh mỳ kẹp xúc xích ở đây đâu.

Quán ăn Pita’s tại thành phố St Petersburg.
Quán ăn Pita’s tại thành phố St Petersburg

Falafel cổ điển ở thành phố St.Petersburg đã cạnh tranh được với shawarma địa phương, bởi những người đầu bếp tại Pita’s đã học được cách trình bày khác lạ, thu hút với lớp nhân bánh được phủ các loại gia vị Ý, củ cải đường, pho mát brynza feta.

Falafel tại Pita’s là một món ăn ngon dành cho những người sành ăn khi chúng được nấu cùng với nước sốt việt quất hoặc thì là.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức các món ăn ngon ở thành phố St Petersburg. Hãy nhớ ghé thăm những địa chỉ này nhé.