Địa điểm nào thích hợp để đi du lịch tết dương?

Một chuyến du lịch tết dương thật là tuyệt vời. Nhưng nên đi đến đâu để có thể tận hưởng điều đó? Nếu bạn chưa có lựa chọn cho mình thì hãy tham khảo 4 gợi ý này nhé.

1. Đà Nẵng - địa điểm du lịch tết dương tuyệt vời

Đà Nẵng xứng danh là địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu trên dải đất hình chữ S này. Nằm ở giữa miền trung nắng gió, Đà Nẵng đón tết Dương lịch trong khí hậu mát mẻ, thư thái, trái ngược hoàn toàn với những cơ gió đông bắc rét buốt đang bao trùm miền Bắc hay cái nóng oi ả như đổ lửa của miền Nam.

Du lịch Đà Nẵng vào tết dương sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị
Du lịch Đà Nẵng vào tết dương sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị

Đến du lịch Đà Nẵng trong khoảng thời gian này, bạn có thể thoải mái khám phá những địa danh nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến mê hồn như Bà Nà Hills, Ngũ hành sơn, Cù Lao Chàm, bán đảo Sơn Trà,... Dường như các vị thần tiên nào đó đã lỡ "đánh rơi" thiên đường này ở hạ giới vậy.

Không chỉ vậy, du khách đến nơi đây còn được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị như lặn ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân, các trò chơi dưới nước như lướt sóng, đi moto nước,... hay những trò chơi cảm giác mạnh ở khu vui chơi Bà Nà Hills hay Asia Park. Đặc biệt, khủng cảnh thành phố khi ngắm nhìn trên cao từ vòng quay Sun Wheels chắc chắn sẽ khiến bạn khó có thể quên được. Đừng bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời này nhé.

Xem thêm: Review du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm

2. Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng

Cũng giống như Đà Nẵng, khi đến Nha Trang vào dịp tết này thời tiết cũng khá đẹp. Bạn có thể thả lỏng và tận hưởng những dịch vụ tiện ích, tận hưởng những ngày tháng thảnh thơi, an nhàn. Không chỉ tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời, bạn còn có cơ hội khám phá nền văn hóa của người Chăm cổ như Tháp Bà Ponagar hay ghé thăm Hòn Chồng với những tảng đá chồng lên tạo nên hình thù vô cùng đẹp. Nếu bạn là người có niềm vui với những sinh vật biển thì viện Hải dương học sẽ là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Với hơn 20.000 mẫu vật được sưu tầm và bảo quản, bạn sẽ như lạc vào thế giới của những sinh vật thủy sinh vô cùng hấp dẫn và đa dạng.

Nha Trang là thành phố nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời
Nha Trang là thành phố nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời

Không chỉ có những công trình nổi tiếng, Nha Trang còn có bãi biển vô cùng tuyệt vời như vịnh Ninh Vân vô cùng đẹp và lãng mạn hay thác Yangbay nằm lọt giữa rừng nguyên sinh với đá, nước và các loài hoa nở bốn mùa. Bên cạnh đó, Nha Trang còn có hoạt động thú vị mà chắc hẳn nhiều người sẽ không biết, đó chính là tắm bùn. Đây chính là một liệu pháp chữa bệnh nhẹ nhàng, giúp giải độc và có một làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn.

3. Đà Lạt - Thành phố mộng mơ

Đến với Đà Lạt mùa nào trong năm cũng đều đẹp cả. Sương mù cùng khí hậu mát mẻ vẽ lên một bức tranh ảo mộng về một thành phố yên bình, như vuốt ve, vỗ về cảm xúc của con người khi đến nơi đây.

Đà Lạt là điểm ưa thích cho những ai lựa chon du lịch tết dương
Đà Lạt là điểm ưa thích cho những ai lựa chon du lịch tết dương

Đến Đà Lạt trong chuyến du lịch tết dương ngoài việc khám phá hàng loạt địa điểm nổi tiếng như thác nước, nhà thờ, hồ nước, trường cao đẳng sư phạm hay bến tàu cũ thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của trăm hoa đua nhau đón sắc xuân ở vườn hoa Đà Lạt. Tất cả vẻ đẹp của thành phố mộng mơ này sẽ được khoe ra khi tết đến xuân về. Vậy tại sao lại bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp đó cơ chứ?

4. Phú Quốc - viên ngọc quý của Việt Nam

Thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc là nơi mà ai cũng muốn một lần đặt chân đến và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ pha chút hương vị của muối biển. Cùng với đó là bãi biển hoang sơ trải dài và những con sóng ôm ấp, che chở, vỗ về làng chài yên bình.

Tết này là thời điểm tuyệt vời nhất để đi Phú Quốc khi trời nắng và không có những cơn mưa rào bất chợt ảnh hưởng đến lịch trình của bạn. Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp và hút khách như bãi Dài, bãi Sao. Bãi Dài có độ dài 15km kéo dài từ Mũi Gành Dầu đến Cửa Cạn. Ngoài bãi biển xanh, bãi cát trắng mịn tinh khôi. Những hòn đá chênh vênh. Xung quanh là khung cảnh tuyệt đẹp. Bãi Dài được tạp chí Fobes xếp hạng là một trong 13 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Đảo ngọc Phú Quốc luôn thu hút nhiều du khách ghé thăm
Đảo ngọc Phú Quốc luôn thu hút nhiều du khách ghé thăm

Đến với Phú Quốc, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn thế giới kỳ ảo dưới mặt nước nhé. Những rặng San hô ở Phú Quốc rực rỡ với đầy màu sắc. Phú Quốc có diện tích San Hô lớn với khoảng 360 loại. Do nước biển trong xanh nên khi trời nắng du khách có thể ngắm san hô ở độ sâu 8 – 10 mét.

Ngoài những rạn san hô, thế giới dưới mặt nước ở Phú Quốc còn đa dạng các loài cá nhiều màu sắc sặc sỡ. Du khách có thể lặn ngắm san hô và sinh vật dưới đáy biển sinh động là một trong những lý do du khách chọn đi du lịch Phú Quốc.

Chỉ với những địa điểm trên, chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến du lịch tết dương vô cùng tuyệt vời. Nếu có bất kỳ thắc mắc về vé máy bay, phòng khách sạn, vé địa điểm du lịch, hay bất cứ điều gì liên quan đến chuyến đi của mình, hãy liên lạc ngay tới fanpage Du lịch Đại Dương hoặc hotlines: 0911318319 để được hỗ trợ kịp thời.