Dịch vụ visa của Du lịch Đại Dương mang lại lợi ích gì?

Sử dụng dịch vụ visa của Du lịch Đại Dương mang lại rất nhiều lợi ích và sự tiện lợi. Chính vì thế mà nhiều người luôn tìm đến địa chỉ tin cậy này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ visa của Du lịch Đại Dương

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ visa của Du lịch Đại Dương
Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ visa của Du lịch Đại Dương

Thủ tục siêu gọn - siêu dễ

Thủ tục khi lựa chọn dịch vụ làm visa đi Nga của Du lịch Đại Dương vô cùng dễ dàng chuẩn bị và hoàn thiện hơn rất nhiều với việc xin trực tiếp. Không cần phải đến các cơ quan công quyền công chứng, không phải chạy đi chạy lại nhiều lần tới Đại sứ quán, bạn chỉ cần chuẩn bị một vài hồ sơ đơn giản theo yêu cầu của Du lịch Đại Dương:

+ Hộ chiếu: yêu cần còn hiệu lực tối thiểu 6 tháng, không có dấu hiệu của việc làm giả, tẩy xóa, gạch bút hay bị rách,... Nếu có dấu hiệu trên, hồ sơ sẽ bị từ chối. Bạn nên đến cơ quan quản lý và xin cấp lại hộ chiếu nếu không đáp ứng được các yêu cầu trên.

+  2 ảnh 3,5 x 4,5cm: Hai ảnh này bắt buộc nền trắng, người chụp không được đeo kính, thời gian chụp ảnh không quá 6 tháng, tránh sự khác biệt quá lớn giữa người trong ảnh và người ngoài đời. Bởi nếu quá khác biệt thì khi kiểm tra nhập cảnh ở sân bay Nga bạn có thể bị từ chối nhập cảnh.

+ Tờ khai thông tin cá nhân: Người khai cần đảm bảo các loại thông tin chính xác và là sự thật.

Cam kết đậu

Sau khi nhận được thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng, Du lịch Đại Dương sẽ kiểm tra thông tin và xác nhận lại với khách hàng có nhận hồ sơ hay không? Trong trường hợp nhận, Du lịch Đại Dương sẽ cam kết đậu và giao visa đi Nga đúng thời hạn đã cam kết từ trước. Điều này giúp bạn an tâm khi làm visa.

Nhiều dịch vụ tiện lợi đi kèm

Không chỉ cung cấp dịch vụ làm visa nhanh chóng - uy tín - giá thấp, Du lịch Đại Dương còn cung cấp vé máy bay đi Nga giá rẻ. Thời điểm vàng để có được vé giá rẻ đi Nga đó chính là khoảng thời gian trước từ 1-2 tháng trước khi bay, trùng với thời gian bạn sử dụng dịch vụ visa. Như thế, bạn  vừa có thể sử dụng dịch vụ visa và đặt vé máy bay cho chuyến đi của mình luôn. Thật tiện phải không?

Bạn vừa có thể sử dụng dịch vụ visa vừa đặt vé máy bay giá rẻ tại Du lịch Đại Dương
Bạn vừa có thể sử dụng dịch vụ visa vừa đặt vé máy bay giá rẻ tại Du lịch Đại Dương

Dịch vụ làm visa Nga trọn gói tại Du lịch Đại Dương mang nhiều ưu điểm:


+ Tư vấn miễn phí những vấn đề liên quan đến thủ tục làm visa, gia hạn visa, chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết…

+ Sau khi tiếp nhận hồ sơ sẽ tiến hành kiểm tra thông tin của quý khách cẩn thận để tránh sai sót.

+ Nhanh chóng hoàn thiện mọi thủ tục làm visa đi Nga và giao visa cho quý khách ngay khi có kết quả, cam kết đúng hẹn không làm lỡ kế hoạch của khách hàng.

* Chuyển trực tiếp visa nhanh tới tay khách hàng

* Chuyển qua dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín là đơn vị đối tác lâu năm của Du lịch Đại Dương

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ của công ty làm visa uy tín Du lịch Đại Dương, hay săn tìm những tấm vé máy bay Nga giá rẻ... quý khách có thể truy cập vào trang web: Dulichdaiduong.vn hoặc liên hệ qua hotline 1900 636 651 - 0962 062 444, để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.