"Lộ diện" bí kíp săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

Săn được tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ giúp mọi người tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến đi. Nhưng làm sao để săn được vé giá rẻ? Cùng tìm hiểu nhé

Thời gian đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ


Thời gian đặt vé máy bay Đà Nẵng vô cùng quan trọng. Một bí mật mà chẳng mấy ai biết là các hãng hàng không sẽ bán vé từ giá rẻ cho đến những hạng chỗ cao hơn. Chính vì thế, càng mua muộn thì cơ hội mua được vé giá rẻ càng thấp.

Thời điểm đặt vé máy bay đi Đà Nẵng rất quan trọng
Thời điểm đặt vé máy bay đi Đà Nẵng rất quan trọng

Theo kinh nghiệm của mọi người thì thời điểm vàng để mua vé máy bay Đà Nẵng giá rẻ là trước thời gian bay từ 1-2 tháng. Đây là thời điểm mà các hãng máy bay bắt đầu bán vé cho khoảng thời gian sau nên có thể chưa có nhiều người đặt mua vé. Bên cạnh đó, các hãng cũng thường tung ra các chương trình khuyến mãi khủng như giá vé 0 đồng, giá vé 99k,...trước khoảng 1 tháng. Tại sao lại bỏ lỡ cơ hội này nhỉ? Chỉ cần chịu khó theo dõi tin tức bằng cách truy cập vào website từng hãng hoặc cập nhật thông qua website dulichdaiduong.vn. Nếu bạn mua vé quá sớm thì có thể bỏ qua chương trình khuyến mãi tuyệt vời này, còn nếu quá muộn thì lại khiến giá vé tăng cao.

Làm thế nào để săn được vé giá rẻ?


Để cập nhật được giá vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, bạn có hai lựa chọn:

Một là truy cập vào website các hãng hàng không trong nước và check từng hãng một xem giá vé hôm nào rẻ và thời gian đi phù hợp với bạn thì đặt. Cách này tốn khá nhiều thời gian do bạn phải vào từng trang web và kiểm tra.

Website dulichdaiduong.vn tổng hợp được giá vé của các hãng, tiện cho bạn lựa chọn
Website dulichdaiduong.vn tổng hợp được giá vé của các hãng, tiện cho bạn lựa chọn

Cách thứ hai thuận tiện hơn là truy cập vào dulichdaiduong.vn. Website này có tổng hợp đầy đủ giá vé của cả ba hãng hàng không nội địa theo từng ngày. Bạn cũng có thể kiểm tra được ngay giá vé rẻ nhất trong từng ngày và trong tháng ở mục Vé rẻ trong tháng. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, đặt vé ở đây cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều, hỗ trợ kịp thời trong một số trường hợp khẩn cấp.

Cập nhập giá vé máy bay Đà Nẵng tháng 2


Thời điểm sau tết nguyên đán là lúc mà nhiều người thường đi du xuân và Đà Nẵng là một điểm đến không thể bỏ qua. Đến nơi đây, bạn có thể tham quan và cầu lộc ở 4 ngôi chùa Linh Ứng. Không chỉ thế, du khách còn được trải nghiệm hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí hàng đầu, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn. Đây chẳng phải là sự lựa chọn tuyệt vời phải không?

Cập nhật giá vé máy bay Đà Nẵng:

  • Giá vé máy bay Đà Nẵng 1 chiều: 299k
  • Giá vé máy bay Đà Nẵng 2 chiều: 498k
Lưu ý:- Giá vé được cập nhât ngày 25/1/2019.

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé. Vì vậy hãy lên kế hoạch và đặt sớm vé cho mình nhé

Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý để mua được vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá thành phố xinh đẹp này nhé. Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời.