Ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố Đà Nẵng từ Sun Wheel

Vòng quay mặt trời - Sun Wheel là một điểm đến vô cùng nổi tiếng, mang đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng khám phá nơi này nhé.

Khám phá Vòng quay mặt trời - Sun Wheel


Sau hàng loạt công trình với quy mô và tầm cơ quốc tế làm rạng danh Việt Nam, thành phố Đà Nẵng tiếp tục đầu tư Công viên Châu Á - Asia Park với nguồn kinh phí lên đến hàng trăm triệu đô. Nằm ở phía Nam của đài tưởng niệm 2/9, đây là một công viên văn hóa, giải trí đầu tiên của thành phố biển này, là một địa điểm du lịch thú vị cho giới trẻ và du khách thập phương với điểm nhấn đó là Vòng quay mặt trời - Sun Wheel.

Vòng quay mặt trời - Sun Wheel được sự mong chờ của rất nhiều người
Vòng quay mặt trời - Sun Wheel được sự mong chờ của rất nhiều người

Dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ Đức, Nhật, Thái Lan, Sun Wheel hiện lên giữa một quần thế kiến trúc vô cùng hiện đại với nét giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và các nước Á Châu. Vòng quay mặt trời có chiều cao lên đến 115m, tương đương với tòa nhà 40 tầng, đưng thứ 4 trên thế giới và xếp thứ 2 của khu vực Đông Nam Á. Hiện nay, vòng quay này đang thuộc "Top 10 vòng quay cao nhất thế giới", sánh ngang với các vòng quay khác trên thế giới như The London Eye (London, Anh), Singapore Flyer (Singapore), Beijing Great Wheel (Bắc Kinh, Trung Quốc), The Texas Star ( Taxas, Mỹ) hay Big – O (Nhật Bản).

Thời gian mở cửa phục vụ du khách là từ 17h-23h với mỗi vòng quay kéo dài trong 15 phút. Từ Sun Wheel, du khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh thành phố. Tuyệt vời nhất là khoảng khắc hoàng hôn kéo theo những tia nắng đỏ ối còn sót lại hay khi màn đêm buông xuống thành phố nhộn nhịp kia với ánh sáng đèn đường hắt lên tạo nên một khung cảnh lung linh và vô cùng ảo diệu. Không chỉ thế, từ đây, du khách có thể thấy được bức tượng Phật Di lặc cao 4,7m nặng hơn 20 tấn được đúc từ đá nguyên khối nữa

Sun Wheel nằm trong top 10 vòng quay lớn nhất thế giới
Sun Wheel nằm trong top 10 vòng quay lớn nhất thế giới

Đến nơi đây vào mùa cao điểm du lịch, du khách có thể sẽ không mua được vé bởi nhu cầu được cảm nhận vẻ đẹp tuyệt diệu của thành phố biển quá cao. Lựa chọn đến sớm một chút xếp hàng sẽ giúp bạn lên được cabin kia và tận hưởng giây phút tuyệt vời đó.

Không chỉ có Vòng quay mặt trời - Sun Wheel mới thu hút du khách đến với Asia Park, đến với nơi đây, du khách có thể tận hưởng, trải nghiệm nhiều hạng mục vui chơi giải trí mang đẳng cấp Quốc tế như Dino Island (đảo khủng long) hay Ninja Flyer, tháp đồng hồ, cổng Ngọ Môn... Tất cả đều đem đến sự thú vị cho bạn khi đi du lịch Đà Nẵng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm ngắm thành phố từ Vòng quay mặt trời
Còn gì tuyệt vời hơn khi trải nghiệm ngắm thành phố từ Vòng quay mặt trời

Còn điều gì đang níu giữ chân bạn lại vậy? Hãy đứng lên, xách balo và đến với thành phố biển này ngay để được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó quên khi ngồi trên Vòng quay mặt trời nhé.
Bạn nên biết: Lựa chọn đi Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì?
Du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất?
7 địa điểm check-in siêu đẹp ở Bà Nà Hills