Tận hưởng với top 6 khách sạn tuyệt vời nhất Nha Trang

Những khách sạn ở Nha Trang luôn mang đến cho du khách những điều tuyệt vời nhất về dịch vụ lẫn phong cảnh phía bên ngoài. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm Nha Trang từ trên cao. Đừng bỏ lỡ top 6 khách sạn giá bình dân mà lại đẹp không tưởng.

Top 6 khách sạn ở Nha Trang giá bình dân mà đẹp không tưởng


Khách sạn Majestic


Nằm ngay ở mặt đường Trần Phú, khách sạn Majestic là một khách sạn đạt tiêu chuẩn  của 3* quốc tế, thuộc chuỗi khách sạn Majestic Star vô cùng nổi tiếng. Nơi đây được thiết kế mang phong cách châu Âu pha trộn một vài nét tinh tế của lối kiến trúc hiện đại, mang đến cho du khách một cảm giác thân thuộc nhưng vẫn hiện đại và đầy đủ tiện nghi, tân tiến.

Majestic là khách sạn ở Nha Trang vô cùng đẹp mà giá cả hợp lý
Majestic là khách sạn ở Nha Trang vô cùng đẹp mà giá cả hợp lý

Với 15 tầng, 99 phòng với khoảng một nửa trong số đó là phòng hướng biển, khách sạn ở Nha Trang này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đặc biệt, được tận hưởng những khoảng không gian thoáng đãng, không khi trong lành với tầm nhìn hướng thẳng ra biển và vịnh Nha Trang xinh đẹp từ ngay trong phòng ngủ, nhà hàng, hồ bơi hay bar, cafe,... Còn gì tuyệt vời hơn.

Khách sạn Xala Boutique Nha Trang


Nếu muốn tiết kiệm thời gian đi ra biển hay đến một cái bar nào đó thì có lẽ Xala Boutique Hotel Nha Trang là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm tại số 3 Tuệ Tĩnh, du khách chỉ đi vài bước chân là sẽ đến được bãi biển Trần Phú hay Sailing Club and Beer Brew Lusiane vô cùng nổi tiếng. Mới được khai trương từ giữa tháng 12/2018, Xala Boutique được đánh giá là vô cùng đẹp và cao cấp trong khi giá cả khá hợp lý với hơn 70% lượng phòng có cửa sổ Panorama rộng và dài nhìn thẳng ra bãi biển xinh đẹp. Bên cạnh đó, vẫn có những căn phòng giúp bạn có thể ngắm nhìn thành phố nhiều màu sắc, đặc biệt lung linh khi đêm về.

Khách sạn Xala Boutique vô cùng đẹp trong mắt du khách đến với Nha Trang
Khách sạn Xala Boutique vô cùng đẹp trong mắt du khách đến với Nha Trang

Được thiết kế theo một phong cách vô cùng độc đáo, mới lạ và hoàn toàn khác biệt so với những khách sạn tiêu chuẩn 3* khác tại thành phố du lịch này, Xala Nha Trang theo đuổi dòng boutique cao cấp với thiết kế smart & chic mong muốn mang đến du khách trẻ một làn gió mới về phong cách khách sạn ở Nha Trang.

>>>Khám phá ngay Lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

Khách sạn Bonjour Nha Trang


Tòa lạc tại trung tâm của thành phố Nha Trang xinh đẹp, khách sạn Bonjour mang đến sự thuận tiện cho du khách dù di chuyển đến những địa điểm tham quan nổi tiếng tại thành phố hay đi ra biển mà chỉ mất có 3 phút. Bonjour Nha Trang gồm 21 tầng với 102 phòng đều có ban công hướng ra biển, tất cả được trang bị đồng bộ, tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái khi lưu trú tại đây.

Chỉ tốn vài bước chân là bạn có thể ra đến biển hay đến một số địa điểm du lịch nổi tiếng
Chỉ tốn vài bước chân là bạn có thể ra đến biển hay đến một số địa điểm du lịch nổi tiếng

Ariyana SmartCondotel Nha Trang


Tọa lạc tại địa chỉ 18 Trần Hưng Đạo sầm uất, Ariyana SmartCondotel Nha Trang cách bờ biển chưa đầy 180 m, bạn chỉ mất khoảng 30 phút từ phi trường Cam Ranh và cách các địa điểm du lịch nổi danh như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng… vài phút lái xe.

Ariyana SmartCondotel Nha Trang có đầy đủ tiện ích cùng cho chơi giun bạn thoải mai.
Ariyana SmartCondotel Nha Trang có đầy đủ tiện ích cùng cho chơi giun bạn thoải mai

Ariyana là tinh túy sàng lọc về sự sáng tạo vừa là khách sạn với những căn condotel cao cấp, rộng rãi như một số phòng suite của khách sạn 5 sao, vừa là “ngôi nhà thứ 2” cho một số ai yêu thích “Hòn Ngọc Biển Đông” và ước muốn được tận hưởng những kỳ nghỉ với biển xanh cát trắng. Ariyana SmartCondotel Nha Trang được thiết kế dưới dạng căn hộ du lịch cao cấp gồm 258 phòng có diện tích từ 49 – 108m² nhìn hướng ra biển và hướng núi với đầy đủ các trang thiết bị bếp tiện nghi: lò vi sóng, tủ lạnh, bàn ăn, bếp hồng ngoại… Trong khách sạn Ariyana SmartCondotel Nha Trang còn có các dịch vụ tiện ích phong phú vô cùng thuận lợi như trọng tâm mua bán, ngân hàng, café, nhà hàng, hồ bơi, gym, spa, skybar. Chưa hết, ngay sát bên khách sạn là một chuỗi beer club Vuvuzela, nhà hàng nướng Gogi House và quá nhiều dịch vụ khác đang đợi bạn tham khảo mà chẳng phải mất nhiều thời gian cho việc di chuyển

Khách sạn ISENA Nha Trang


Khách sạn Nha Trang ISENA tọa lạc tại số 2 Nguyễn Thiện Thuật, cạnh trung tâm thương mại Vincom Plaza, ngay góc giao cắt giữa hai tuyến đường “vàng” Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thiện Thuật. Từ khách sạn, du khách có thể thuận lợi đi đến một số địa điểm du lịch – di tích lịch sử lừng danh trong thành phố và mất chưa đầy 2 phút tản bộ để được ngâm mình trong làn nước xanh mát của biển Nha Trang. ISENA Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 165 phòng nghỉ theo phong cách kiến trúc tân cổ điển khá lạ lẫm với mọi người. Khách sạn gây ấn tượng mạnh với du khách bởi nét tinh tế hài hòa giữa đường nét kiến trúc và nội thất trang trí – mang lại khoảng không nghỉ dưỡng sang trọng và vô cùng ấm áp.

Khách sạn ISEMA là một những khách sạn được xây duwjg theo tiêu chuẩn 4*
Khách sạn ISEMA là một những khách sạn được xây duwjg theo tiêu chuẩn 4*

Khách sạn iBis Styles Nha Trang


IBIS Styles Nha Trang tọa lạc tại khu phố Tây (số 86 Hùng Vương, phường Lộc Thọ), được điều hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn Accor. Với diện tích 1.796 m² quy mô 25 tầng, bao gồm 311 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, vô tư, thiết kế khác lạ sẽ đảm bảo việc đáp ứng phong phú các nhu cầu công việc lẫn nghỉ ngơi, hưởng thụ của du khách khi đến thành phố Nha Trang. Tạm trú tại đây bạn có lẽ thưởng thức một vài món ngon tại nhà hàng StrEATs với sức chứa lên đến 210 chỗ, phục vụ các món ăn theo phong cách ẩm thực quốc tế . Đặc biệt, khách sạn cũng còn có vô số tiện ích phục vụ du khách như: bể bơi ngoài trời tràn đầy ánh nắng với hồ bơi dành cho trẻ em kế bên, 9 phòng trị liệu sức khỏe, phòng săn sóc tóc, phòng thể dục thể thao, góc vui chơi dành cho trẻ em…

Ibis style là số ít khách sạn mang đến chất lượng và đẳng cấp 5*
Ibis style là số ít khách sạn mang đến chất lượng và đẳng cấp 5*

Trên đây là top 6 khách sạn ở Nha Trang có mức giá bình dân mà lại sang chảnh vô cùng. Hãy lựa chọn một trong những địa chỉ nghỉ ngơi này để có một chuyến du lịch tuyệt vời.